fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
4 bài tập giảm mỡ vùng eo cấp tốc tại nhà cho chị em ...

4 bài tập giảm mỡ vùng eo cấp tốc tại nhà cho chị em

25/06/2017 14:13        Lượt xem : 84       Tác giả: vtmhn

4 bài tập giảm mỡ vùng eo cấp tốc tại nhà cho chị em
5 (100%) 1 vote

Bạn sẽ không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym mà vẫn có thể có thân hình thon gọn với 4 bài tập giảm mỡ vùng eo dưới đây.

Bài tập giảm mỡ vùng eo bằng cách vặn mình

Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn nhà. Hai tay dang rộng và để thẳng hàng với vai. Hít sâu và đá chân sang bên phải. Thở ra, trở lại về tư thế ban đầu.

bài tập giảm mỡ vùng eo

Bài tập giảm mỡ vùng eo số 1

Sau đó lặp lại hít sâu và đá chân sang bên trái. Khi mới tập bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện động tác này. Nhưng nếu kiên trì duy trì 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thu lại những hiệu quả bất ngờ, có vòng eo thon gọn. Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản nhất.

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay chống dưới sàn và tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó lặp lại đông tác này với tay trái giơ ngang với vai. Khi thực hiện cần phải hít sâu sẽ có tác dụng làm cho cơ bụng rắn chắc.

Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân

Nằm ngửa ra sàn nhà, giữ hai tay song song với nhau. Sau đó hít vào, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tục. Để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Thực hiện lặp lại đông tác này từ 14 đến 16 lần.

Bài tập tập giảm mỡ vùng eo khi kết hợp vai, hông điều chỉnh nhịp thở

Động tác này cực kỳ đơn giản với chị em mà mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng và gập người xuống, tay phải chạm chân trái, tay trái chạm chân phải.

bài tập giảm mỡ vùng eo

Kiên trì thực hiện các bài tập trên sẽ có hiệu quả giảm eo

Hãy duy trì bài tập này trong 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm đi một lượng mỡ đáng kể.

Ngoài việc thực hiện các bài tập trên thì bạn hãy duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, nên ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước, thực hiện chế độ ăn ít mỡ, chất béo.

Nên duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, giảm căng thẳng, stress.

Bên cạnh đó bạn có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ để thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng khi mỡ bụng,da thừa, da chảy xệ quá nhiều, bụng phì đại, ổ bụng giãn rộng.

Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn sẽ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng bụng sau đó tiến hành đo vẽ, xác định lượng mỡ thừa, da thừa cần loại bỏ. Sau đó tiến hành kỹ thuật tạo hình bụng an toàn, trả lại cho chị em vòng eo thon gọn. Tiến sĩ Tuấn với hơn 22 năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ, cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->