fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Ăn “tới bến” mà không lo tăng cân trong những ngày Tết ...

Ăn “tới bến” mà không lo tăng cân trong những ngày Tết

20/01/2017 14:38        Lượt xem : 25       Tác giả: vtmhn

Ăn “tới bến” mà không lo tăng cân trong những ngày Tết
5 (100%) 2 votes

Trong những ngày Tết sắp tới này bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn uống thả phanh mà không cần quan tâm tới vấn đề cân nặng. Bạn có tin không?

Tăng cân là vấn đề tế nhị khiến rất nhiều chị em buồn phiền, lo lắng, đặc biệt là trong những ngày Tết sắp tới. Giờ đây, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo tăng cân với những động tác tập luyện đơn giản hàng ngày.

Vừa có thể thả ga trong dịp tết lại đảm bảo sức khỏe, vóc dáng mi nhon thường ngày. Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn chính xác nhé.

Động tác cúi người chèo tạ

Động tác cúi  người chèo tạ

Động tác cúi người chèo tạ

Một bạn gái yêu thích tập thể dục hoặc những bộ môn thể hình chắc hẳn trong nhà sẽ có những quả tạ để luyện tập. Với phương pháp giảm cân duy trì vóc dáng này bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả tạ có độ nặng vừa với sức của mình. Tùy thuộc vào thể lực của bạn tới đâu sẽ chọn mức tạ lên thật phù hợp.

Bắt đầu đứng dang rộng hai chân sao cho bằng hông và phần hông hơi khuỵu xuống. Tay trái cầm tạ và tay phải chống lên gối sao cho có hình dáng giống với tư thế Squat một nửa.

Từ từ kéo phần cùi trỏ tay ra phía sau và đưa dần lên cao và vặn người sang bên phải. Tiếp đó giữ lại một giây tại điểm cao nhất và lặp lại động tác này với bên còn lại.

Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao thì bạn hãy thực hiện động tác này 3 hiệp với mỗi hiệp từ 12 cái cho mỗi bên.

Tư thế luyện tập Plank

Tư thế luyện tập Plank

Tư thế luyện tập Plank

Theo các chuyên gia về thể dục thẩm mỹ thì bài tập Plank là một bài tập có tác dụng giảm cân hiệu quả được thực hiện tại nhà hoặc bất kì địa điểm nào bạn yêu thích.

Khi thực hiện động tác này thì bạn hãy chống cùi trở lên trên sàn và ngay dưới 2 chân, 2 vai duỗi thẳng đồng thời nâng phần thân người lên cao hơn.

Khi này cả người sẽ trụ lên trên 2 cùi trỏ và 2 mũi bàn chân sao cho cơ bụi cũng phải siết chặt. Càng giữ nguyên tư thế này càng lâu thì nó sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

Tư thế cái bàn

Bạn có biết Plank là bài tập có khả năng giúp cơ bụng của bạn luôn khỏe mạnh và săn chắc hơn, nó cũng sẽ  giúp cho cơ bụng và cánh tay dẻo dai.

Thực hiện động tác giảm cân giữ dáng này với tư thế ngồi trên mặt sàn và duỗi thẳng hai chân, đồng thời hai tay chống dưới hông và nâng người lên trên. Hít thật sau và co gối nâng phần đùi và thân người lên song song với mặt sàn.

Tư thế cái bàn

Tư thế cái bàn

Hai bàn tay lúc này ở phần dưới đầu gối và vai tạo thành hình dáng như một chiếc bàn 4 chân. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống vị trí ban đầu và thực hiện từ 12 tới 15 lần.

Xoay hai chân trên không

Với động tác tập thể dục có tác dụng giảm cân duy trì vóc dáng này, bạn hãy nằm ngửa trên sàn và giơ hai chân lên cao sao cho vuông góc với sàn nhà và duỗi thẳng tay lên đặt lệ hông người và lòng bàn tay úp.

Tiếp tục di chuyển hai chân cùng một lúc theo hình vòng tròn càng lúc càng rộng trên không và thực hiện tiếp tục theo chiều ngược lại.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->