fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Bài tập yoga giảm mỡ bụng sau sinh cơ thể dẻo dai ...

Bài tập yoga giảm mỡ bụng sau sinh cơ thể dẻo dai

22/06/2017 16:17        Lượt xem : 381       Tác giả: vtmhn

Bài tập yoga giảm mỡ bụng sau sinh cơ thể dẻo dai
3.5 (70%) 2 votes

Mỡ bụng sau sinh khiến chị em muộn phiền bởi nó gây mất thẩm mỹ. Nếu đang băn khoăn không biết làm sao bạn hãy tập các bài tập yoga giảm mỡ bụng sau sinh dưới đây.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cực nhanh tại nhà

Bài tập 1

Đứng thẳng sao cho 2 bàn chân khép lại và gót chân 2 hơi tách ra, lưng thẳng, tay đặt dọc theo 2 bên hông và lòng bàn tay úp vào thân người. Rồi duỗi thẳng 2 tay lên trên dọc theo cơ thể, lòng bàn tay hướng vào nhau và hít sâu, duỗi thẳng lưng.

bài tập yoga giảm mỡ bụng

Baì tập yoga giảm mỡ bụng sau sinh căng cơ đùi cho chị em

Nên hít thở sâu và đều đặn trong khoảng 30 giây.

Nên thở ra từ từ và hạ tay xuống vị trí ban đầu. Tiếp tục thực hiện khoảng 10 lần, mỗi lần cách nhau 5 – 7 giây.

Bài tập sẽ giúp cải thiện  vóc dáng cơ thể, làm săn chắc cơ bụng và cơ mông, tăng độ dẻo dai cho cơ đùi.

Bài tập 2

Bắt đầu bằng những tư thế cơ bản: Đứng thẳng và để chân khép sát và hít thở sâu mở lồng ngực ra, vai thì nên thả lỏng tự nhiên. Rồi hãy hít thở và nâng 2 tay nên ngang vai, thở ra và kéo 2 tay vào trước ngực tạo tư thế cầu nguyện.

Hít vào và đưa 2 tay qua đầu ra phía sau, ưỡn ngực về phía trước. Khi thở ra, bạn nên cúi gập người xuống trước và cố gắng gập càng sát người vào chân càng tốt ( nhưng chân phải giữ thẳng). Tiếp tục cong gối trái, chân phải duỗi thẳng ra sau, lòng bàn tay đặt trên sàn và ưỡng ngực tói mặt trước hướng lên trần nhà và đổi bên.

Từ tư thế trên  thì bạn hạ ngực xuống sàn, 2 chân duỗi ra sau, đẩy hông lên cao sao cho gối, ngực và cằm chạm sàn. Tiếp tục hít vào, giữ tay cố đinh, ưỡn ngực tới trước và mặt ngẩng lên trần và thở ra.

Hiệu quả giảm mỡ: Với bài tập này thì toàn bộ cơ thể đều được luyện tập, đem lại hiệu quả giảm mỡ trên các vùng của cơ thể đặc biệt là vùng bụng. Nên tập vào buổi sáng để có kết quả giảm mỡ bụng sau sinh tốt nhất.

Bài tập 3

Bạn nằm sấp trên sàn, chân khép lại để mũi bàn chân duỗi thẳng, tay duỗi theo thân người, cằm chạm sàn.  Tiếp đó chống 2 tay ngang ngực, gập mũi chân trái lên đùi và tay trái bắt lấy co chân trái và làm tương tự với bên phải.

bài tập yoga giảm mỡ bụng

Tập yoga không những giúp giảm mỡ bụng sau sinh mà cơ thể rất dẻo dai

 Hít sâu và kéo 2 chân lại thân người , kéo càng cao càng tốt để trong khoảng 30 giây. Thở ra nhẹ nhàng và trở về vị trí ban đầu. Kiên trì tập sẽ mang lại hiệu quả cao.

Hiệu quả giảm mỡ: Bài tập yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cơ bụng , cơ đùi và ngực cũng được săn chắc.

Bài tập 4

Với bài tập yoga giảm mỡ bụng này bạn hãy nằm ngửa, 2 chân để thẳng, tay để dọc 2 bên, khép sát 2 chân.

Nên hít sâu và thở ra nhẹ nhàng, từ từ cong 2 gối lên gần ngực, ép sát 2 đùi lên bụng bằng cách dùng 2 tay giữ chặt và kéo sát vào bụng hơn.

Hít thở sâu và giữ nguyên tư thế nào trong 1 phút rồi thở ra từ từ và trở về tư thế ban đầu. Sau khoảng 20 giây sẽ thực hiện tiếp khoảng 10 lần.

Hiệu quả giảm mỡ: Bài tập này vừa có tác dụng làm giảm mỡ bụng mà còn cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, xả khí độc ra bên ngoài và làm săn chắc cơ tay và chân.

 Khi thực hiện các bài tập yoga làm giảm mỡ bụng trên đây chị em có thể tận dụng thời gian rảnh để tập. Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh, da bụng căng mịn thì bạn có thể đến với dịch vụ căng da bụng nội soi an toàn  hiện đại tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->