fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Bị chồng chê ngực xệ áp dụng 6 tư thế yoga này có vòng ngực săn chắc ...

Bị chồng chê ngực xệ áp dụng 6 tư thế yoga này có vòng ngực săn chắc

30/03/2017 09:55        Lượt xem : 157       Tác giả: vtmhn

Bị chồng chê ngực xệ áp dụng 6 tư thế yoga này có vòng ngực săn chắc
5 (100%) 1 vote

Khi việc cho con bú khiến ngực của mẹ bị chảy xệ, thì đừng lo lắng hãy áp dụng 7 tư thế yoga này, vòng ngực săn chắc trở lại như thời con gái.

Vì sao ngực xệ sau sinh?

Cùng với mỡ bụng, rạn da, rụng tóc thì ngực chảy xệ, da nhăn nheo cũng là điều khiến chị em muộn phiền.Theo các bác sĩ Viện thẩm mỹ Hà nội 14 Yên Phụ cho biết nguyên nhân là do trong thời gian mang bầu, ngực dã tăng kích cỡ để chuẩn bị cho việc tiết sữa sau sinh. Khi sinh con nuôi con bằng sữa mẹ, ngực nhiều sữa tăng size đáng kể.

vòng ngực săn chắc

Tập yoga vừa dẻo dai lại giữ vòng ngực săn chắc

 Với nhiều bà mẹ cho con bú trực tiếp thì tình trạng ngực chảy xệ nặng hơn do lực bú của con khiến các cơ ngực bị giãn ra. Hệ quả là sau 1 thời gian thì “đôi gò bồng đảo” của các mẹ đều xuống cấp trầm trọng.

6 tư thế yoga giúp vòng ngực săn chắc

Tư thế chiến binh

Bạn bước chân phải về phía trước, khụy gối thành một góc vuông và chân trái đưa ra sau. Tiếp đó đổ thân người hướng về cánh tay phải, nghiêng chân trái theo góc 45 độ về phía trước. Rồi thở ra, hai bàn tay chắp lại từ giơ giơ qua đầu, uống cong thân người, đưa đầu về phía sau. Hít thở sâu từ 30-60 giây, trở về tư thế ban đầu.

Tư thế tam giác

Hít vào và thở ra nhịp nhàng rồi gập người về bên phải, tay trái giơ thẳng lên trời, tay phải đặt xuống sàn nhà. Căng người hết cỡ và giữ thăng bằng. Làm điều này tương tự với bên trái. Quan trọng là bạn cần giữ hông và lưng trên 1 đường thẳng song song với sàn. Những tư thế này còn giúp cách giảm mỡ bụng, eo thon hơn. 

Tư thế rắn hổ mang

Bạn nằm sấp người trên thảm với hai tay co lại, lòng bàn tay ngang eo. Hít sâu, thở ra và đẩy ngửa người về phía sau. Hít thở sâu từ 20-30 giây trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế lạc đà

Quỳ gối trên thảm sao cho hai chân mở rộng bằng vai. Hít sâu co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân về sau đồng thời buông từng tay một nắm lấy gót chân hoặc bàn chân, tiếp tục thở ra và thực hiện tiếp với bàn tay còn lại. Để tư thế hít sâu, buông tay nâng toàn thân lên trên, thở ra và duỗi người nằm xuống thảm.

vòng 1 săn chắc

Tư thế yoga cho vòng ngực săn chắc

Tư thế cái cung

Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông. Sau đó từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và áp người cong người. Giữ tư thế này trong 30 giây, rồi nghỉ 30 giây, thực hiện động tác này lại từ đầu.

Tư thế bánh xe

Nằm ngửa, co gối đưa gót chân về gần phía mông, bàn chân bám xuống thảm, gót chân song song với hông. Hít vào vươn tay đẩy cao người lên, giữ nhịp thở từ 30 giây rồi thở ra, co khủy tay, hạ người xuống.

Những tư thế yoga này ban đầu cũng sẽ hơi khó tập. Do đó chị em cần luyện tập từ từ  để tránh đau cơ thể. Biện pháp này cần áp dụng trong một thời gian dài.

Nếu bạn là một bà mẹ bận rộn, không có nhiều thời gian tập Yoga thì có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ để khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ, da nhăn nheo bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình ngực xệ bằng tuyến vú tự thân để tăng kích thước và độ đàn hồi cho ngực vô cùng an toàn.

Các bác sĩ sẽ mổ quanh nhũ hoa, bỏ phần da thừa, cố định các phần da còn lại vào cơ và chỉnh hình ngực như mong muốn.

 

 

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->