fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Dù bạn không cao nhưng tướng tá ngon lành với những mẹo này ...

Dù bạn không cao nhưng tướng tá ngon lành với những mẹo này

12/02/2017 16:23        Lượt xem : 49       Tác giả: vtmhn

Dù bạn không cao nhưng tướng tá ngon lành với những mẹo này
5 (100%) 2 votes

Nếu bạn không có chiều cao đáng mơ ước thì hãy tham những bí quyết “ăn gian” chiều cao với thế đi đứng, ngồi hoặc nằm khoa học ngay dưới đây.

Thực tế đã cho thấy, có rất ít người sinh ra dáng đã xấu, nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng tới vóc dáng của chúng ta đó là do thói quen sinh hoạt không điều độ, hợp lý.

Đi đứng thắng lưng

Đi đừng thắng lưng

Đi đừng thắng lưng

Theo các chuyên gia thì để đảm bảo vóc dáng của cơ thể, việc đi thẳng lưng và ngẩng cao đầu với hai mắt nhìn thắng về phía trước, hai vai duỗi thắng và cân bằng với nhau là việc làm vô cùng cần thiết.

Sở dĩ cần phải thực hiện điều này vì trọng lượng của cơ thể được chia đều lên trên 2 bàn chân, do vậy mà để đảm bảo vóc dáng bạn không nên thòng lưng trong khi đứng.

Ngoài ra, tron khi đứng bạn cũng không nên dựa trọng lượng cơ thể bằng một chân hoặc xệ một bên hông, chính điều này sẽ khiến cơ thể và các vùng chậu mất cân bằng do áp lực lên một bên cơ thể.

Vì thế mà để có tướng đứng thẳng thắng thì bạn nên học cách đứng dựa vào tường, phần đầu và vai với mông chỉ hơi chạm vào tường mà thôi. Giữ nguyên tư thế này trong thời gian từ 10 -15 phút, thực hiện mỗi ngày vài lần để mang lại kết quả tốt nhất và ưng ý nhất.

Bên cạnh đó thì để có dáng đi thẳng hơn thì mỗi khi cảm thấy đầu hơi rũ xuống bạn nên tưởng tượng như có người đang kéo ngược phần tóc của mình về phía sau, hoặc bạn cũng có thể tập đi bằng những quyển sách đội lên trên đầu như các người mẫu vẫn thường làm nhé.

Nằm ngửa trong khi ngủ

Nằm ngửa trong khi ngủ

Nằm ngửa trong khi ngủ

Thực tế đã cho thấy, trong khi ngủ thì bạn có thể không biết toàn diện cơ thể mình sẽ xoay chuyển tư thế như thế nào  nhưng bạn có thể tập luyện nó. Trong trường hợp này thì nằm ngửa là tốt nhất cho vóc dáng của bạn bởi khi này cột sống sẽ nhận được sự yểm trợ của khung gường với hai vai được cân bằng trong khi nằm ngửa.

Phần gối nên kê sát dưới cổ và đầu nhưng không nên trượt xuống phần vai. Do đó mà để giảm đau ở ngang lưng thì bạn nên kê từ 1 tới 2 chiếc gối dưới đầu gối sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy nhé.

Không nên mang giày quá 5cm

Bạn có biết việc đi giày quá cao trong một thời gian dài là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị tổn thương ở mắt, mũi, đầu gối gây nên tình trạng đau lưng và chân mãn tính, do đó mà bạn không nên đi giày cao quá 5cm để hạn chế tình trạng này

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->