Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Học hỏi bí quyết giảm cân của người Nhật không cần khổ sở tập luyện ...

Học hỏi bí quyết giảm cân của người Nhật không cần khổ sở tập luyện

01/07/2017 13:37       Lượt xem : 69       Tác giả: Đặng Tuyết

Học hỏi bí quyết giảm cân của người Nhật không cần khổ sở tập luyện
5 (100%) 1 vote

Nếu bạn bận tới mức không thể bỏ thời gian 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Thì hãy áp dụng bí quyết giảm cân của người Nhật ngay cả khi đứng, ngồi dưới đây.

Tầm quan trọng của tư thế

Bạn có thể tập thể dục vài tiếng đồng hồ mỗi ngày. Nhưng tư thế nằm hay ngủ sẽ ảnh hưởng đến đến bạn suốt 24 tiếng.

Nếu bạn có tư thế đúng, cơ thể có một form dáng chuẩn, bụng nhỏ, mông và ngực nở mà không cần tập luyện quá mệt mỏi. Đi đứng, ngồi, nằm thế nào cho đúng. Người Nhật đã nghĩ ra bài tập tại chỗ rất tốt để bạn giảm cân.

bí quyết giảm cân

Bí quyết giảm cân bằng các tư thế ngồi

Bài tập này dựa trên nguyên lí thắt chặt xương chậu: Những tư thế này xương chậu sẽ dần được thu hẹp lại, các cơ quan nội tạng về đúng chỗ và làm giảm mỡ hiệu quả. Bài tập còn giúp nâng hông để khiến chân có cảm giác dài hơn, mảnh mai hơn.

Bí quyết giảm cân của người Nhật khi đi đứng

Đầu tiên bạn nên cải thiện hai lỗi sai sau khi ngồi và đứng. Đây là nguyên nhân khiến bạn bị gù lưng và tích mỡ thừa ở bụng, khiến cho da bụng chảy xệ.

Cách đứng: Nên đứng ưỡn ngực ra phía trước, duỗi thẳng chân và hóp bụng. Không nên ngồi gù lưng và vai, đầu gối khụy và ưỡn bụng.

Cách ngồi: ưỡn ngực về phía trước, lưng hình chữ S, chân vuông góc. Không nên ngồi ngả người về phía sau, chùng vai, gù lưng và ưỡn bụng dưới.

Bài tập thắt chặt xương chậu

Do cường độ làm việc ở Nhật cao, không có nhiều thời gian nên người Nhật đã nghĩ ra những bài tập vận động cực ngắn và nhẹ nhàng để thắt dần xương chậu từ đó giảm cân nhanh.

bí quyết giảm cân

Bài tập tác động vào xương chậu để giảm cân

Mặc dù nó không cho hiệu quả giảm cân cấp tốc như các bài tập gym hạng nặng nhưng nếu bạn tạo thói quen này hàng ngày sẽ thấy vóc dáng thay đổi sau vài tháng. Bình thường phụ nữ Nhật khi rảnh sẽ tập động tác này để giữ gìn vóc dáng thon thả, mảnh mai.

Động tác 1

  • Chị em dang rộng chân và chắp tay trước ngực
  • Quay sang phải và hít sâu
  • Sau đó quay sang bên trái và thở mạnh ra, đổi bên thực hiện liên tục như vậy. Khi hít vào thì nên hóp mông lại và đẩy mông về sau.

Động tác 2

  • Dang rộng chân, chắp tay sau lưng và duỗi thẳng tay và di chuyển lên xuống
  • Thay đổi tư thế tay và ép sát tay vào hai bên hông, di chuyển lên xuống.

Mỗi sáng, phụ nữ Nhật thường tranh thủ tập những bài tập này trong khoảng 2-3 phút. Họ tận dụng bất cứ thời gian rảnh nào như đợi thang máy, đợi pha cà phê để họ áp dụng bí quyết giảm cân này.

Ngoài thực hiện các bài tập thì rất nhiều chị em đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hút mỡ bụng để giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh.

Vậy thực hiện hút mỡ bụng ở đâu an toàn. Bạn có thể đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện hút mỡ để thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma an toàn, hiện đại. Dưới sự tác động của năng lượng ánh sáng Plasma sẽ tác động và phá hủy những tế bào mỡ dưới da. Đồng thời kích thích da sản sinh ra collagen để có làn da căng mịn, săn chắc.


Bình luận

-->