fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Khắc phục bụng chảy xệ sau sinh với những bài tập cực kỳ đơn giản ...

Khắc phục bụng chảy xệ sau sinh với những bài tập cực kỳ đơn giản

20/06/2017 14:36        Lượt xem : 177       Tác giả: vtmhn

Khắc phục bụng chảy xệ sau sinh với những bài tập cực kỳ đơn giản
5 (100%) 2 votes

Vòng eo ngấn mỡ và vùng da chùng nhão sau sinh là nỗi ám ảnh của chị em. Hãy kiên trì thực hiện các bài tập đơn giản sau để khắc phục bụng chảy xệ sau sinh ngay.

Khắc phục bụng chảy xệ sau sinh với bài tập vùng bụng dưới

Vùng bụng dưới là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất. Vì thế bài tập sau đây sẽ khắc phục mỡ bụng chảy xệ, đánh tan lớp mỡ thừa, cải thiện độ đàn hồi cho da.

khắc phục bụng chảy xệ sau sinh

Bài tập khắc phục bụng chảy xệ sau sinh

Bạn nằm trên thảm tập và chống hai tay sau gáy, từ từ nâng người và co một chân lên để ép vào vùng bụng dưới, đồng thời hít thở sâu. Nên giữ hơi thở càng lâu càng tốt, sau đó thở ra từ từ và trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên nhiều lần ở cả hai bên, ít nhất 20 nhịp mỗi lần.Khi đã quen dần thì vùng bụng sẽ không bị đau nhức, thì hãy nâng dần cường độ tập lên, để sớm có được kết quả.

Bài tập hít thở để khắc phục bụng chảy xệ

Bài tập này  tận dụng việc hít thở và điều hòa khí huyết để làm săn chắc các múi cơ bụng, khắc phục tình trạng bụng chảy xệ.

Đầu tiên khom người xuống để thân người gần song song với mặt sàn, hai tay nên đưa thẳng ra phía trước, đồng thời hóp bụng lại, hít thật sâu. Nên chú ý đến hơi thở khi thực hiện động tác này để đạt kết quả ưng ý.

Bài tập thành bụng cho vòng eo thon gọn hơn

Sau khi sinh, chị em bị mặc cảm với vòng eo ngấn mỡ. Chúng trở thành nhược điểm khi bạn mặc những bộ đầm body gợi cảm, vì thế hãy kiên trì và chăm chỉ luyện tập.

khắc phục da bụng chảy xệ

Bài tập vừa làm giảm mỡ bụng, ngăn da chùng để bạn có cơ thể dẻo dai

Bài tập này vừa giúp khắc phục bụng chảy xệ sau sinh vừa tạo hình thành bụng, bụng săn chắc cơ ngực hiệu quả. Hãy ngồi thẳng lưng và đưa thẳng một chân ra và cong người duỗi tay hết mức để ngón tay chạm vào lòng bàn chân.

Những động tác này sẽ tác động trực tiếp đến lớp mỡ cứng đầu ở bên hông và khiến da săn chắc hơn.

Bài tập dành riêng cho vùng bụng trên

Đây là một trong những tư thế yoga để điều hòa khí huyết, cải thiện làn da, vóc dáng cực kỳ hiệu quả cho chị em. Chỉ cần sau 2 tháng kiên trì tập luyện, bạn sẽ thu được kết quả không ngờ.

Từ tư thế của bài tập thành bụng, chị em hãy nâng cao chân lên và vươn hai tay cao lên đầu, sao cho mũi chân trái chạm vào khuỷu tay trái và ngược lại. Với tư thế này cơ thể sẽ căng theo hình cánh cung, các múi cơ được căng da bụng và đốt cháy mỡ thừa, kéo căng phần cơ bụng chùng nhão.

Tuy nhiên những cách khắc phục da chảy xệ không thể nhanh chóng đòi hỏi chị em phải thật kiên trì.

Nếu bạn không có thời gian luyện tập mỗi ngày, vùng bụng chảy xệ, da chùng nhão sẽ dần trở thành nỗi ám ảnh lâu dài.

Vì thế các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội khuyên rằng, bạn nên lựa chọn phương pháp căng da bụng sau sinh để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như trước khi sinh.

Tùy vào tình trạng mỡ bụng, da bụng chảy xệ nhiều hay ít mà áp dụng các phương pháp căng da bụng khác nhau. Nếu mỡ bụng ít, da nhăn nheo và chảy xệ nhẹ thì có thể áp dụng căng da bụng nội soi, căng da bụng mini. Còn khi bụng nhiều mỡ, da bụng chảy xệ, bụng phì đại thì áp dụng phẫu thuật tạo hình vùng bụng. Những phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả.

.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->