fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Nếu muốn vòng 3 săn chắc hơn thì đừng bỏ qua những điều này? ...

Nếu muốn vòng 3 săn chắc hơn thì đừng bỏ qua những điều này?

16/02/2017 14:43        Lượt xem : 39       Tác giả: vtmhn

Nếu muốn vòng 3 săn chắc hơn thì đừng bỏ qua những điều này?
5 (100%) 2 votes

Nếu bạn là một trong số những bạn gái có vòng 3 quá khổ hoặc bị chảy xệ thì đừng bỏ qua những công thức làm săn chắc vòng 3 này  nhé.

Trong một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Hoa Kì có chứng minh, đa số những người có thói quen thường xuyên uống từ 1 tới 2 cốc nước hàng ngày sẽ có thể tiêu hao từ 2 tới 3kg trong thời gian 2 tháng.

Với những người có thói quen uống từ 2 tới 3 cốc nước trong khi ăn có khả năng giảm tới 75 calo trong mỗi bữa ăn. Và nếu như bạn duy trì thường xuyên thói quen này sẽ giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc và to tròn hơn.

Giảm mỡ vòng 3 nhờ bơi lội

Giảm mỡ vòng 3 nhờ bơi lội

Giảm mỡ vòng 3 nhờ bơi lội

Bạn có biết bơi lội là một trong những môn thể thao có khả năng cải thiện kích thước vòng 3 vô cùng hiệu quả. Trong khi thực hiện môn thể thao này sẽ  giúp bạn vận động toàn diện cơ thể trong đó đặc biệt là vùng mông, đùi sẽ được tiêu hao nhanh chóng nhất.

Do đó mà nếu bạn muốn làm giảm mỡ  tại vòng 3 thì đừng bỏ qua môn thể thao thú vị này nhằm mang lại vóc dáng ưng ý nhất nhé.

Làm giảm vòng 3 nhờ leo dốc

Thực tế đã cho thấy, việc đi bộ đặc biệt là trong khi lao dốc có tác dụng làm vòng 3 trở nên săn chắc và ngày càng thon thả hơn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó mà bạn hãy thường xuyên leo dốc lên núi để có thân hình thon gọn và mảnh mai nhất nhé.

Để công thức này có thể phát huy được khả năng của nó thì bạn có thể leo dôc từ 15 tới 20 phút trong khoảng 1 – 1.5m và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nhé.

Làm giảm vòng 3 nhờ leo dốc

Làm giảm vòng 3 nhờ leo dốc

Đứng lên ngồi xuống nhờ giảm mỡ vùng 3

Đây là bài tập có tác dụng cải thiện vòng 3 đáng kể. Với bài tập này sẽ tác động một lực rất lớn vào phần mông và đùi, như thế phần mỡ thừa tại vị trí này được tiêu hao đáng kể.

Bên cạnh đó thì thực hiện các động tác này còn có tác dụng rất lớn trong việc khiến cơ thể ngày càng săn chắc và thon gọn hơn. Mỗi ngày bạn hãy luyện tập trong khoảng 3 tới 4 lần và tập trong trung bình 15 lần để giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Ngoài việc luyện tập kiên trì và uống nước lấy lại vóc dáng của vòng 3 thì bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống vô cùng khoa học để đảm bảo cân nặng và sức khỏe tốt hơn.

Tuy nhiên thì phương pháp làm  săn chắc vòng 3 này cần thực hiện kiên trì và trong thời gian dài. Với những người không có thời gian thì có thể thực hiện dịch vụ nâng mông chảy xệ nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, chỉ trong thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu cặp mông săn chắc và quyến rũ nhất. 

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->