fbpx
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Những động tác đơn giản cũng đủ triệt tiêu mỡ vùng bụng ...

Những động tác đơn giản cũng đủ triệt tiêu mỡ vùng bụng

11/04/2017 17:06        Lượt xem : 146       Tác giả: Nguyễn Huệ

Những động tác đơn giản cũng đủ triệt tiêu mỡ vùng bụng
5 (100%) 1 vote

Mỡ bụng là kẻ thù số 1 của nhiều chị em, nhất là các cô gái văn phòng. Nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ bụng hiệu quả, hãy áp dụng những bài tập này.

Giảm béo bụng nhờ động tác Dynamic Plank

Giảm béo bụng nhờ động tác Dynamic Plank

Giảm béo bụng nhờ động tác Dynamic Plank

Việc cắt giảm mỡ bụng dưới luôn là vấn đề nan giải của nhiều chị em. Nếu bạn không duy trì thói quen ăn uống, khoa học, công cuộc giảm béo rất khó để về đích. Thay vì ăn kiêng giảm cân, nhiều người đã chọn lựa những bài tập giảm béo bụng nhẹ nhàng. Một trong những bài tập giảm mỡ bụng được nhiều chị em chọn lựa chính là động tác Dynamic Plank.

Bài tập này thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên bạn chuẩn bị ở tư thế Plank cơ bản, chống hai tay vuông góc với thảm. Hạ khuỷu tay trái xuống thảm sao cho vuông góc với cánh tay. Giữ nguyên tư thế hông trong thơi gian 30 giây. Rồi siết chặt phần cơ bụng và hít thở đều. Với công thức giảm béo này cũng đủ để bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Cùng thực hiện động tác Knee Touches

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nằm thoải mái trên thảm. Hai tay đặt sau gáy. Chân từ từ co nhẹ, sau đó rút chân trái gác sang chân phải. Bạn cùng toàn bộ sức để gập người, đảm bảo lưng không rời thảm. Từ từ xoay người sang trái, đưa tay chạm vào đầu gối chân trái.

Mỗi lần thực hiện bạn nên giữ từ 2 – 3 giây rồi đổi tư thế. Bài tập này bạn nên chăm chỉ thực hiện từ 20 – 25 phút mỗi ngày. Khi thực hiện động tác Knee Touches bạn nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Hạn chế những đồ ăn giàu chất béo, đồ chiên. Tăng cường các thực phẩm xanh, nước uống.

Động tác Crunch Claps giúp giảm béo bụng hiệu quả

Động tác Crunch Claps giúp giảm béo bụng hiệu quả

Động tác Crunch Claps giúp giảm béo bụng hiệu quả

Thêm một động tác giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả chính là động tác Crunch Claps. Cách thực hiện rất đơn giản. Tư thế chuẩn bị: nằm thoải mái trên thảm, chân phải co nhẹ sao cho đùi, chân vuông góc. Sau đó duỗi thẳng chân nhấc lên khỏi mặt đất. Gập bụng về phía trước, hai tay vòng qua đùi trái, lòng bàn tay chạm nhau. Giữ lưng nguyên tư thế phần thân trên, đổi chân sao cho vùng bụng siết chặt. Cuối cùng lặp lại động tác này từ 10 -20 nhịp.

Trên đây là những bí quyết giảm béo bụng hiệu quả cho nữ giới tại nhà. Nếu bạn mong muốn sở hữu vòng eo hình con kiến, hãy áp dụng ngay 3 bài tập trên. Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm công nghệ đánh tan mỡ bụng Lipo Plasma tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ. Với công nghệ hiện đại này sẽ triệt tiêu những tế bào mỡ, giúp bạn lấy lại vóc dáng hiệu quả một cách an toàn.

( Bài viết chỉ mang tính tham khảo )

Bình luận

0949 773 555
Nhắn tin qua Facebook
-->