Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Sai lầm phổ biến khiến kế hoạch giảm mỡ bụng dưới bị “ đổ bể” ...

Sai lầm phổ biến khiến kế hoạch giảm mỡ bụng dưới bị “ đổ bể”

01/07/2017 10:43       Lượt xem : 67       Tác giả: Đặng Tuyết

Sai lầm phổ biến khiến kế hoạch giảm mỡ bụng dưới bị “ đổ bể”
5 (100%) 1 vote

Ăn sai cách, luyện tập phản khoa học, thiếu kiên trì và không ngủ đủ giấc là những sai lầm khiến nỗ lực giảm mỡ bụng dưới của chị em bị “ đổ bể”.

Mỡ thừa và vòng eo ngấn mỡ sẽ khiến phái đẹp mất đi đường cong cơ thể. Đa số chị em có ý định lấy lại vóc dáng cân đối nhưng không phải ai cũng thành công. Nhiều chị em có thể giảm vòng mông, hao vòng ngực nhưng eo vẫn to, cơ thể yếu, béo bụng trở lại bởi những lí do dưới đây.

Ăn sai cách

Theo các chuyên gia sức khỏe, ăn khoa học là ăn đúng nhóm chất và đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh. Những thực phẩm giàu chất xơ, trái cây ít ngọt, ngũ cốc và hải sản giàu dinh dưỡng sẽ không gây béo bụng.

giảm mỡ bụng dưới

Ăn sai cách cũng khiến kế hoạch giảm mỡ bụng dưới bị đổ bể

Những người có ý định thực hiện đánh tan mỡ bụng dưới chỉ nên nạp 1.500-1.800 calo mỗi ngày so với mức nhu cầu 2.500-2.800 calo của cơ thể.

Nhiều người bổ sung đúng lượng calo nhưng lại chọn nhóm ít thực phẩm nhiều năng lượng, ít dưỡng chất như  ngũ cốc tinh chế, đồ uống có đường. Nên ăn những chất béo không bão hòa như (dầu ô liu, bơ, quả óc chó, hạt hướng dương, cá hồi).

Chế độ luyện tập thiếu khoa học khiến bạn không thể giảm mỡ bụng dưới

Theo nghiên cứu khoa học chạy bộ mỗi ngày hoặc sử dụng máy chạy bộ tốt cho hệ tim mạch  nhưng không tiêu thụ nhiều calo. Thay vào đó nên sử dụng các bài tập chức năng sử dụng nhiều cơ bụng, lưng, sườn để đốt cháy calo và chất béo.

Chị em nên dành 250 phút tập luyện cường độ vừa phải hoặc 125 phút tập cường độ cao để cơ bụng được săn chắc. Duy trì chế độ chạy nước rút 8 giây và vận động nhẹ nhàng  12 giây trong 20 phút sẽ tiêu hao chất béo gấp 3 lần do với chậy duy nhất 1 tốc độ trong 40 phút.

Không có sự kiên trì

giảm mỡ bụng dưới

Không có sự kiên trì thì kế hoạch giảm mỡ khó thành công

Để giảm mỡ bụng dưới bằng các phương pháp tự nhiên, chế độ luyện tập thì buộc bạn phải kiên trì, chế độ ăn uống hàm lượng calo thấp. Nhưng nhiều người lại không có sự kiên trì đó.

Massage bụng sai cách cũng khiến mỡ bụng dưới không thể giảm

Các chuyên gia cho biết,mỗi ngày dành ra 10-15 phút để mát-xa 2-3 lần là cách làm giảm mỡ ở eo hiệu quả, tăng nhanh trao đổi chất và tiêu hủy mỡ, giảm đau và hỗ trợ tiêu hóa.

Hiệu quả giảm mỡ bụng cao hơn rất nhiều lần khi kết hợp massage với tinh chất ức chế mỡ thừa như hạt Quinoa và hạt tiêu hồng (Pink peper)… ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa và quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng.

Ngủ không đủ giấc

Đây là nguyên nhân khiến bạn không thể giảm mỡ bụng dưới. Khi thức đêm nhiều khiến nhịp sinh học bị rối loạn, gây cảm giác thèm ăn. Cơ thể mệt mỏi sẽ sinh ra nhiều ghrelin, một loại hoóc-môn gây đói, cơ thể sẽ đòi hỏi nạp nhiều đường và giàu chất béo hơn. Vì thế chị em không nên thức khuya mà hãy ngủ đủ giấc.

Uống ít nước

Nước giúp chị em hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể, hạn chế chất béo, bột tăng cường đào thải cặn bà ra bên ngoài. Nước cũng kiểm soát tốt tình trạng ăn vặt và sinh ra mỡ thừa. Nên uống nước trước bữa ăn, mỗi ngày từ 2-2,5 lít.

Khi biết những lí do trên đây thì chị em đừng thắc mắc tại sao mình đã cố gắng tập luyện mà vẫn không thể giảm được mỡ bụng dưới.

Nếu đã áp dụng đủ mọi cách mà tình trạng mỡ bụng chảy xệ của bạn vẫn không cải thiện thì có thể tìm đến giải pháp đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ hiện đại.

Vậy hút mỡ bụng ở đâu? Viện thẩm mỹ Hà Nội để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh Lipo Plasma an toàn, hiện đại. Dưới sự tác động của năng lượng ánh sáng Plasma sẽ phá hủy tế bào mỡ dưới da, đào thải ra bên ngoài, kích thích sự sản sinh collagen nuôi dưỡng da căng mịn.


Bình luận

-->