Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Tăng kích thước vòng 1 chỉ bằng 6 động tác Yoga đơn giản ...

Tăng kích thước vòng 1 chỉ bằng 6 động tác Yoga đơn giản

24/02/2017 16:15       Lượt xem : 74       Tác giả: Nguyễn Hưởng

Tăng kích thước vòng 1 chỉ bằng 6 động tác Yoga đơn giản
5 (100%) 2 votes

Yoga là một trong những môn thể thao để tăng kích thước vòng 1 giúp bạn có đôi gò bông đào quyến rũ và thu hút hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu làm thế nào để núi đôi sắn chắc và lúc nào cũng quyến rũ mà không bị tác động của quá trình lão hoá khiến mình mất tự tin thì hãy thực hiện ngay 6 động tác Yoga sau đây.

Động tác chiến binh

Động tác Yoga chiến binh có thể tăng kích thước vòng 1

Động tác Yoga chiến binh có thể tăng kích thước vòng 1

Bạn thực hiện đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, rồi từ từ xoay người sang bên phải, rồi nghiêng trọng tâm về phía bên đó, rồi hạ thấp đầu gối, thở ra.

Sau đó bạn nâng cánh tau lên cao ngang vai, mặt hướng về phía chân phải, hít vào. Bạn giữ hơi thở này trong 10 nhịp rồi mới thở ra và trở về với vị trí ban đầu.

Bạn đổi bên và thực hiện động tác này 7 – 10 lần. Đây cũng là một trong những bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Động tác tam giác

Bạn thực hiện đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, bàn chây phải mở một góc 90 độ, bàn chân trái nghiêng đi 15 độ.

Bạn gập người, tay phải chạm vào bàn chân phải, rồi tay trái đưa thẳng lên cao, sau đó hướng về phía tay trái rồi hít vào. Bạn giữ hơi thở trong 5 nhịp rồi từ từ thở ra, rồi trở lại tư thế ban đầu.

Sau khi thực hiện động tác 7 – 10 lần, rồi đổi bên, nhớ thực hiện động tác này mỗi ngày để giúp tăng kích thước vòng 1.

Động tác rắn hổ mang

Động tác rắn hổ mang rất tốt cho vòng 1

Động tác rắn hổ mang rất tốt cho vòng 1

Động tác rắn hổ mang bạn có thể nằm úp sấp trên sàn nhà, đồng thời, bạn đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Bạn đặt hai tay co về phía nách, nhớ là đặt các ngón tay cách xa nhau.

Thực hiện hít vào, nhấn chân, hông đặt xuống nền, bạn dùng sức từ cánh tay rồi từ từ nâng đầu, cũng như cổ lên cao, đẩy vai xuống, kéo căng chân trên theo chiều dài của cột sống, mắt ngước lên trên. Sau đó bạn thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, rồi thư giãn với tư thế nằm sấp.

Thực hiện mỗi động tác này 7 – 10 lần mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Động tác cây cung

Với động tác cây cung bạn có thể giúp ngực săn chắc và eo thon, với tư thế nằm úp sấp xuống sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên. Sau đó từ từ nâng hai chân lên, và nâng phần phía trên của cơ thể, uốn cong chân, rồi bạn với tay ra phía sau để nắm lấy mũi chân. Bạn nên giữ tư thế này trong vài giây rồi hít thở, sau đó thư giãn. Lặp lại động tác này 7 – 10 lần mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Động tác bánh xe

Đây là một động tác khó thực hiện

Đây là một động tác khó thực hiện

Động tác bánh xe đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể người thực hiện. Bạn nằm ngửa rồi chống ngược hai tay ngang tai sau đó đầu gối gập, rồi dùng lực cánh tay đẩy người nâng lên cao. Bạn giữ trong vài giây rồi hít thở và thư giãn tốt nhất.

Bạn có thể lặp lại động tác này 7 – 10 lần mỗi ngày.

Động tác lạc đà

Động tác lạc đà cũng có thể giúp bạn tăng kích thước vòng 1, như quỳ gối, giữ lưng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, bạn hít sâu, co hay tay chống khung chậu, rồi khi ngả toàn thân về phía sau, đồng thời buông tay nắm lấy một bàn chân. Bạn thực hiện tiếp tục với những tay còn lại. Ngửa cổ ra sau, và giữ nguyên ta thế này trong vòng 30 giây, thực hiện động tác này 7 – 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài những động tác Yoga trên thì bạn có thể tăng kích thước vòng 1 bằng phẫu thuật nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Đây là một phương pháp để nâng cấp núi đôi mà nhiều chị em lựa chọn hiện nay.


Bình luận

-->